Menu

Tổ chức lễ khai trương, khánh thành

Lễ khai trương đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp. Thông qua việc tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sơn đến với khách hàng.

 

Buổi lễ khai trương được coi là một cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp với những hy vọng mới gặt hái được nhiều thành công hơn. Thông qua buổi tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp còn quảng bá thương hiệu đến với đối tác khách hàng. Chính vì thế, cách tổ chức lễ khai trương, khánh thành như nào cho hiệu quả đang là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp, sau đây AZ-Paint xin được gợi ý một số quy trình để ngày khai trương thành được công nhất.

Quy trình tổ chức lễ khai trương

1. Lên ý tưởng, xây dựng chủ đề

Đối với những người muốn làm sự kiện thì 3 yếu tố: Ý tưởng – Chủ đề – Đối tượng là những yếu tố then chốt có liên quan mật thiết với nhau. Từ những thông tin mà khách hàng/cấp trên cung cấp như: mục đích của buổi tổ chức, số lượng khách mời, đối tượng tham gia … bạn phải lên được những ý tưởng, thiết kế lên một chương trình của buổi khai trương phù hợp, đáp ứng được những yêu cầu mà cấp trên/khách hàng đưa ra, và thu hút sự quan tâm của những người tham dự.

2. Lên kế hoạch

Công việc đầu tiên mà cần phải khi tổ chức event đó chính là nên một bản kế hoạch thật chi tiết, cụ thể nhất. Từ việc kinh phí đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra, bạn có thể căn cứ vào đó mà thiết lập nên những hạng mục, những kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp, chính xác nhất khi tổ chức lễ khai trương. Khi mà bạn xây dựng xong một bản kế hoạch thì công việc thực hiện trở nên tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

3. Lên nội dung cho buổi lễ khai trương

Chắc chắn làm kinh doanh ai cũng sẽ coi trọng hình ảnh của doanh nghiệp, họ luôn cố gắng gây dựng lên những hình ảnh đẹp nhất trong mắt khách hàng. Và đây chính là cơ hội tốt cho họ, sự phát triển của doanh nghiệp sẽ được phụ thuộc rất nhiều vào buổi event khai trương này. Chính vì thế bạn cần phải lên một nội dung độc đáo, đặc sắc,và ấn tượng nhất. Ví dụ như bạn có thể đan xen các tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang, hoặc những trò chơi có câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp bạn giúp cho khách hàng ghi nhớ tới buổi tổ chức lễ khai trương, khánh thành, tới doanh nghiệp lâu hơn.

4. Các công việc cần chuẩn bị cho buổi khai trương

  • Làm thủ tục xin phép treo banner quảng cáo tại sở văn hóa và du lịch
  • Thiết kế banner, in ấn và phát giấy mời
  • Thiết kế sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức , các hạng mục trang trí
  •  Lên danh sách số lượng khách mời
  •  Khảo sát địa điểm tổ chức buổi lễ
  • Kết quả hình ảnh cho Tổ chức lễ khai trương khánh thành sơn

5. Tiến hành lễ khai trươn

Setup trang trí:

  • Trang trí khu vực bên ngoài: treo banner, cờ..
  • Khu vực cổng chào
  • Khu vực tổ chức: thường được lắp đặt nhà bạt, sân khấu, trải thảm..
  • Khu vực tiệc
  • Dọn dẹp vệ sinh

Nội dung buổi lễ:

  • Tiếp tân phải là những người chuyên nghiệp xử lý mọi tình huống nhanh nhẹn, đặc biệt ngoại hình phải ưa nhìn mặc đồng phục đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời
  • Tổ chức múa lân rồng để mở đầu buổi lễ
  • Các tiết mục văn nghệ phải hấp dẫn, độc đáo
  • Thông báo mục đích, ý nghĩa của buổi lễ
  • Giới thiệu các đại biểu tham gia và lời phát biểu của chủ doanh nghiệp
  • Tiến hành các nghi thức khai trương khánh thành: cắt băng khánh thành
  • Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có)

6. Kết thúc việc tổ chức lễ khai trương

Dọn dẹp các thiết bị cũng như vệ sinh khu tổ chức để trả mặt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.

AZ-paint là đơn vị chuyên tổ chức lễ khánh thành khai trương: Showroom, cửa hàng, công ty, tòa nhà, các trung tâm thương mại, khách sạn….trọn gói bao gồm các công việc như lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp các thiết bị để tổ chức và nhân sự cho sự kiện.

AZ-Paint cung cấp dịch vụ event uy tín tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương khánh thành cùng với tiêu chuẩn máy móc chất lượng cao. Star Event cam kết sẽ đem lại cho bạn một buổi lễ khai trương tốt nhất và thành công nhất.

 


 

Các bài viết khác

Khách hàng tiêu biểu