Menu

Quảng cáo wifi

Wifi Marketing là hình thức quảng cáo tiếp thị trực tiếp tới khách hàng mục tiêu thông qua việc phát Wifi miễn phí tại địa điểm công cộng

Wifi Marketing là gì?

Wifi Marketing là hình thức quảng cáo tiếp thị trực tiếp tới khách hàng mục tiêu thông qua việc phát Wifi miễn phí tại địa điểm công cộng như: sân bay, ga tàu, bến xe, bệnh viện, siêu thị, trường học, quán cafe…

Khi sử dụng hình thức quảng cáo Wifi Marketing, doanh nghiệp có thể thu thập được thông tin hành vi người truy cập như: Giới tính, độ tuổi, sở thích, thu nhập,….

 Quảng cáo Wifi gồm những hình thức nào?

  • Xem 1 đoạn video bất kỳ
  • Chơi 1 trò chơi tương tác
  • Tải ứng dụng
  • Quảng cáo trên banner
  • Truyền thông đa phương tiện

 Quảng cáo Wifi Marketing hoạt động như thế nào?

 

– Nhân viên kỹ thuật lắp đặt, cấu hình thiết bị phát Wifi Marketing, cơ sở hạ tầng tại các địa điểm quảng cáo

– Khi khách hàng truy cập vào mạng Wifi miễn phí sẽ phải trả lời câu hỏi hoặc xem hình ảnh quảng cáo trên thiết bị truy cập Wifi.

– Dựa trên câu trả lời của khách hàng doanh nghiệp sẽ tiếp nhận được thông tin người dùng.

 Các địa điểm triển khai quảng cáo wifi marketing

Sixth Sense Media triển khai cung cấp dịch vụ quảng cáo wifi marketing tại các chuỗi cửa hàng cafe thương hiệu, sân bay lớn, nhà ga, trường học. Một số địa điểm cụ thể như sau:

– Sân bay: Sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất,…

– Nhà ga: Nhà ga Sài Gòn, Nha Trang, Diêu Trì, Đà Nẵng,…

– Các trường đại học: ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Công nghệ thông tin TPHCM, ĐH Tài chính kế toán,…

 Tại sao nên quảng cáo Wifi Marketing?

1 – Xây dựng thương hiệu sơn

2 – Cải thiện trải nghiệm mua sắm trong cửa hàng

3 – Tăng doanh số bán hàng

4 – Nắm được người mua sắm có giá trị và phân tích cửa hàng bán lẻ

5 – Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn :

+ Khách hàng mới và khách quay trở lại sẽ được tự động thêm vào cơ sở dữ liệu Email Marketing của bạn từ Wi-Fi miễn phí.

+ Bạn không chỉ sẽ nắm bắt các địa chỉ email thực sự của khách hàng, mà còn khai thác vào các đồ thị xã hội (tuổi, giới tính, quê hương) để thu thập dữ liệu nhân khẩu học có giá trị trong khi theo dõi sự tham gia trong thời gian thực.

+ Nhắm mục tiêu khách hàng của bạn với quảng cáo và tối đa hóa các cơ hội quảng cáo của bạn.

Các bài viết khác

Khách hàng tiêu biểu